கடிதம் 17, தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தின் தலைவர் செல்வத்துக்கு கடிதம்.
"த சோதிலிங்கம் எழுதும் ரெலோவுக்கு ஆயிரம் கடிதங்கள்"
எழுச்சி, 14/01/2019, (கடிதம் 17, மாதம்01, கிழமை 03)
திரு செல்வம் அடைக்கலநாதன் (பா.உ),(பிரதி அமைச்சர்)
தலைவர்
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்,
இலங்கை பாராளுமன்றம்,
இலங்கை ஜனநாயக சோசலிசக் குடியரசு,
இலங்கை.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தின் இலட்சினை போராட்டத்தில் ஈடுபட்டவர்களின் உடமை.
அண்மைக் காலங்களில் தங்களால் இயக்கத்தின் தலைவராக வெளியிடப்பட்ட கருத்தை மறுதலிக்க விரும்புகிறோம்.
ரெலோவின் சின்னம் இலங்கை அரசுக்கு எதிராக போராட எழுந்த தங்கத்துரையின் தலைமையில் உருவான இயக்கத்தின் சின்னம், இந்த சின்னம் இலங்கை அரசில் அங்கம் பெற்று பதவிக்காகவும் , புகழுக்காகவும், லஞ்சத்திற்க்கும் பாவிப்பதற்க்காக உருவாக்கப்பட்ட சின்னம் அல்ல, அண்மையில் தாங்களாள் வெளியிட்டப்பட்டதாக ஊடகங்களில் வரும் கருத்து, இச்சின்னத்தை பிரான்சு,ஐேர்மனியில் ரெலோ அமைப்பின் கிளைகளாக இயங்கும் உறுப்பினர்களினால் பாவிக்க முடியாது என வெளியிடப்பட்ட கருத்தை நாம் தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தை கட்டியெழுப்பிய, போராடிய, சிறை சென்ற முன்னாள், இந்நாள் உறுப்பினர்கள் வன்மையாக கண்டிக்கிறோம்.
ரெலோவின் ஆழுமையற்ற தலைமைத்துவத்தின் (தலைவரின் அல்ல) வெளிப்பாடேயாகும்.
இயக்கத்துக்காக உழைத்தவர்களை இவ்வாறு அவமானப்படுத்துவது விடுதலை இயக்கம் என்ற பெயருக்கு அவமானமாகும். அவர்கள் தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தில் இன்றர உறுப்பினர்களோ இல்லையோ என்பதல்ல முக்கியம் அச் சின்னம் யாரும் பாவித்து விடுதலை இயக்கத்தின் தமது அனுபவத்தை தெரிவிக்கும் உரிமையுண்டு, இல்லை இதை மறுதலித்து இலங்கையில் சட்ட நடவடிக்கை என நீங்கள் தெரிவு செய்தால் ஒன்றை தெரிந்து கொள்ளுங்கள் அச் சின்னம் இலங்கை அரசின் ஒடுக்கு முறைக் கெதிரான சின்னம் பற்றி இலங்கை அரசிடம் நீதி கேட்டு போவது பற்றி தங்ஙத்துயையின் நீதிமன்ற உரையை மீள வாசியுங்கள்.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தின் சின்னம் இன்றய புதிய சின்னத்தை இன்று நீங்கள் கோரினாலும் பழைய ஆரம்பகால சிற்னத்துக்கும் எமக்கும் நிறையவே உரிமையுண்டு.
உதாரணமாக அச்சின்னத்தை கொண்ட பத்திரிகையை, அச்சின்னத்தின் இயக்கத்துக்காக இயங்கியவர்களை இலங்கை நீதிமன்றம் தனது நாட்டுக்கு எதிராக இயங்ஙியவர்களாகவே கருதி இலங்கை சட்டப்படி பல வருடங்கள் சிறைத்தண்டனை வழங்கியுள்ளது.
அந்த இலங்கை நீதிமன்றமே மீள அவரை பாவிக்க வேண்டாம் என உத்தரவு போடுமானால் பரிகாசம் வேறு இருக்காது.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம் என்பது ஒன்று, தமிழீழ விடுதலை இயக்க கட்சி என்பது இன்னொன்று, கட்சியில் அங்கம் வகிக்காதவர்கள் இயக்கம் மட்டுமே அது அவர்கள் இறக்கும் வரையில் அவ் இயக்கமே, ஆனால் நீங்களும் பலரும் இன்று தமிழீழ விடுதலை இயக்க கட்சியும் அதன் தேர்தல் வாக்கு பிச்சை கேட்குப் சின்னம் வெளிச்ச வீடு உடன்படுகிறேன் வெளிச்ச வீட்டை யாரும் பாவித்தால் இலங்கை நீதிமன்றம் பாவிக்க வேண்டாம் எனகோர முடியும். அது இன்று கட்சியில் சிலரது உழைப்புக்கான கம்பனி logo என்பதில் மாற்று கருத்து இல்லை.
கருத்து பகிர்வு, இயக்க உரிமை, கட்சி உறுப்புரிபை போன்ற விடயங்களில் மிகவும் குழப்பமாகவே கருத்து வெளியிடுவது புத்திசாலித்தனமானது அல்ல.
கருத்து பகிர சந்தர்ப்பம் ஏற்ப்படுத்தியமைக்கு நன்றி தெரிவிக்கிறேன்.
கருத்து சுதந்திரத்தின் ஆழமான உரிமைகளை கட்சி உறுப்பினர்களும் புரிந்து கொள்வது அல்லது புகட்டுவது அவசியமானது.
தமிழ் மக்களின் அரசியல் உரிமைக்காக "தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்"(கட்சி அல்ல) தொடர்ந்து இயங்க வேண்டும், அல்லது இயங்க ஊக்குவிப்புக்கள் வழங்க வேண்டும், அந்த ஐனநாயக போராட்டம் இலங்கையில் இயங்குவதே தங்கத்துரை குட்டிமணி சிறீசபா போன்றோருக்கும் அவர்கள் மதித்த தமிழ் மக்களுக்கு செய்யும் நன்றிக் கடனாகும்.
நீங்கள் குறிப்பிடும் வைபர் குறுப்புக்களை உங்களின் கையாட்கள் லண்டனிலிருந்து telo மத்தீய கமிட்டி உறுப்பினர்களை அவற்றை நடாத்தி அதன் மூலம் பிரித்தானிய பிரசைகளை மிரட்டியுள்ளது பொலீசுக்கு அவர்கள் பெயர் விலாசம், தொலைேசி எண்கள் வழங்கப்பட்டு பதிவு செய்யப்பட்ணுள்ளதையும் குறிப்பிட்டுக் கொள்கிறேன்.
எதிர்கால சந்ததியிடம் எமது தோல்வியை ஏற்று இறப்போம், அது வரையில் எழுதுவோம்.
நாம் மக்களுக்காகவே போராட்டத்தில் இணைந்தோம் இயக்கங்களுக்காக அல்ல !!!
நன்றி.
முன்னாள் ரெலோ தோழர்கள் மற்றும் ரெலோ தோழர்கள் சார்பில்.
த சோதிலிங்கம்.
14/01/2019
0784 6322 369
இக்கடித கருத்துக்களை ஆதரிக்கும் ரெலோ தோழர்கள்
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்
(UK, France, Swiss, Germany, Canada, Italy, Saudi, Qatar)
தொர்புகள்:
uktelo@gmail.com, telolondon@gmail.com
கடிதம் 17, தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தின் தலைவர் செல்வத்துக்கு கடிதம்.
"த சோதிலிங்கம் எழுதும் ரெலோவுக்கு ஆயிரம் கடிதங்கள்"
எழுச்சி, 14/01/2019, (கடிதம் 17, மாதம்01, கிழமை 03)
திரு செல்வம் அடைக்கலநாதன் (பா.உ),(பிரதி அமைச்சர்)
தலைவர்
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்,
இலங்கை பாராளுமன்றம்,
இலங்கை ஜனநாயக சோசலிசக் குடியரசு,
இலங்கை.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தின் இலட்சினை போராட்டத்தில் ஈடுபட்டவர்களின் உடமை.
அண்மைக் காலங்களில் தங்களால் இயக்கத்தின் தலைவராக வெளியிடப்பட்ட கருத்தை மறுதலிக்க விரும்புகிறோம்.
அண்மைக் காலங்களில் தங்களால் இயக்கத்தின் தலைவராக வெளியிடப்பட்ட கருத்தை மறுதலிக்க விரும்புகிறோம்.
ரெலோவின் சின்னம் இலங்கை அரசுக்கு எதிராக போராட எழுந்த தங்கத்துரையின் தலைமையில் உருவான இயக்கத்தின் சின்னம், இந்த சின்னம் இலங்கை அரசில் அங்கம் பெற்று பதவிக்காகவும் , புகழுக்காகவும், லஞ்சத்திற்க்கும் பாவிப்பதற்க்காக உருவாக்கப்பட்ட சின்னம் அல்ல, அண்மையில் தாங்களாள் வெளியிட்டப்பட்டதாக ஊடகங்களில் வரும் கருத்து, இச்சின்னத்தை பிரான்சு,ஐேர்மனியில் ரெலோ அமைப்பின் கிளைகளாக இயங்கும் உறுப்பினர்களினால் பாவிக்க முடியாது என வெளியிடப்பட்ட கருத்தை நாம் தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தை கட்டியெழுப்பிய, போராடிய, சிறை சென்ற முன்னாள், இந்நாள் உறுப்பினர்கள் வன்மையாக கண்டிக்கிறோம்.
ரெலோவின் ஆழுமையற்ற தலைமைத்துவத்தின் (தலைவரின் அல்ல) வெளிப்பாடேயாகும்.
ரெலோவின் ஆழுமையற்ற தலைமைத்துவத்தின் (தலைவரின் அல்ல) வெளிப்பாடேயாகும்.
இயக்கத்துக்காக உழைத்தவர்களை இவ்வாறு அவமானப்படுத்துவது விடுதலை இயக்கம் என்ற பெயருக்கு அவமானமாகும். அவர்கள் தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தில் இன்றர உறுப்பினர்களோ இல்லையோ என்பதல்ல முக்கியம் அச் சின்னம் யாரும் பாவித்து விடுதலை இயக்கத்தின் தமது அனுபவத்தை தெரிவிக்கும் உரிமையுண்டு, இல்லை இதை மறுதலித்து இலங்கையில் சட்ட நடவடிக்கை என நீங்கள் தெரிவு செய்தால் ஒன்றை தெரிந்து கொள்ளுங்கள் அச் சின்னம் இலங்கை அரசின் ஒடுக்கு முறைக் கெதிரான சின்னம் பற்றி இலங்கை அரசிடம் நீதி கேட்டு போவது பற்றி தங்ஙத்துயையின் நீதிமன்ற உரையை மீள வாசியுங்கள்.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கத்தின் சின்னம் இன்றய புதிய சின்னத்தை இன்று நீங்கள் கோரினாலும் பழைய ஆரம்பகால சிற்னத்துக்கும் எமக்கும் நிறையவே உரிமையுண்டு.
உதாரணமாக அச்சின்னத்தை கொண்ட பத்திரிகையை, அச்சின்னத்தின் இயக்கத்துக்காக இயங்கியவர்களை இலங்கை நீதிமன்றம் தனது நாட்டுக்கு எதிராக இயங்ஙியவர்களாகவே கருதி இலங்கை சட்டப்படி பல வருடங்கள் சிறைத்தண்டனை வழங்கியுள்ளது.
அந்த இலங்கை நீதிமன்றமே மீள அவரை பாவிக்க வேண்டாம் என உத்தரவு போடுமானால் பரிகாசம் வேறு இருக்காது.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம் என்பது ஒன்று, தமிழீழ விடுதலை இயக்க கட்சி என்பது இன்னொன்று, கட்சியில் அங்கம் வகிக்காதவர்கள் இயக்கம் மட்டுமே அது அவர்கள் இறக்கும் வரையில் அவ் இயக்கமே, ஆனால் நீங்களும் பலரும் இன்று தமிழீழ விடுதலை இயக்க கட்சியும் அதன் தேர்தல் வாக்கு பிச்சை கேட்குப் சின்னம் வெளிச்ச வீடு உடன்படுகிறேன் வெளிச்ச வீட்டை யாரும் பாவித்தால் இலங்கை நீதிமன்றம் பாவிக்க வேண்டாம் எனகோர முடியும். அது இன்று கட்சியில் சிலரது உழைப்புக்கான கம்பனி logo என்பதில் மாற்று கருத்து இல்லை.
கருத்து பகிர்வு, இயக்க உரிமை, கட்சி உறுப்புரிபை போன்ற விடயங்களில் மிகவும் குழப்பமாகவே கருத்து வெளியிடுவது புத்திசாலித்தனமானது அல்ல.
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம் என்பது ஒன்று, தமிழீழ விடுதலை இயக்க கட்சி என்பது இன்னொன்று, கட்சியில் அங்கம் வகிக்காதவர்கள் இயக்கம் மட்டுமே அது அவர்கள் இறக்கும் வரையில் அவ் இயக்கமே, ஆனால் நீங்களும் பலரும் இன்று தமிழீழ விடுதலை இயக்க கட்சியும் அதன் தேர்தல் வாக்கு பிச்சை கேட்குப் சின்னம் வெளிச்ச வீடு உடன்படுகிறேன் வெளிச்ச வீட்டை யாரும் பாவித்தால் இலங்கை நீதிமன்றம் பாவிக்க வேண்டாம் எனகோர முடியும். அது இன்று கட்சியில் சிலரது உழைப்புக்கான கம்பனி logo என்பதில் மாற்று கருத்து இல்லை.
கருத்து பகிர்வு, இயக்க உரிமை, கட்சி உறுப்புரிபை போன்ற விடயங்களில் மிகவும் குழப்பமாகவே கருத்து வெளியிடுவது புத்திசாலித்தனமானது அல்ல.
கருத்து பகிர சந்தர்ப்பம் ஏற்ப்படுத்தியமைக்கு நன்றி தெரிவிக்கிறேன்.
கருத்து சுதந்திரத்தின் ஆழமான உரிமைகளை கட்சி உறுப்பினர்களும் புரிந்து கொள்வது அல்லது புகட்டுவது அவசியமானது.
தமிழ் மக்களின் அரசியல் உரிமைக்காக "தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்"(கட்சி அல்ல) தொடர்ந்து இயங்க வேண்டும், அல்லது இயங்க ஊக்குவிப்புக்கள் வழங்க வேண்டும், அந்த ஐனநாயக போராட்டம் இலங்கையில் இயங்குவதே தங்கத்துரை குட்டிமணி சிறீசபா போன்றோருக்கும் அவர்கள் மதித்த தமிழ் மக்களுக்கு செய்யும் நன்றிக் கடனாகும்.
தமிழ் மக்களின் அரசியல் உரிமைக்காக "தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்"(கட்சி அல்ல) தொடர்ந்து இயங்க வேண்டும், அல்லது இயங்க ஊக்குவிப்புக்கள் வழங்க வேண்டும், அந்த ஐனநாயக போராட்டம் இலங்கையில் இயங்குவதே தங்கத்துரை குட்டிமணி சிறீசபா போன்றோருக்கும் அவர்கள் மதித்த தமிழ் மக்களுக்கு செய்யும் நன்றிக் கடனாகும்.
நீங்கள் குறிப்பிடும் வைபர் குறுப்புக்களை உங்களின் கையாட்கள் லண்டனிலிருந்து telo மத்தீய கமிட்டி உறுப்பினர்களை அவற்றை நடாத்தி அதன் மூலம் பிரித்தானிய பிரசைகளை மிரட்டியுள்ளது பொலீசுக்கு அவர்கள் பெயர் விலாசம், தொலைேசி எண்கள் வழங்கப்பட்டு பதிவு செய்யப்பட்ணுள்ளதையும் குறிப்பிட்டுக் கொள்கிறேன்.
எதிர்கால சந்ததியிடம் எமது தோல்வியை ஏற்று இறப்போம், அது வரையில் எழுதுவோம்.
நாம் மக்களுக்காகவே போராட்டத்தில் இணைந்தோம் இயக்கங்களுக்காக அல்ல !!!
நாம் மக்களுக்காகவே போராட்டத்தில் இணைந்தோம் இயக்கங்களுக்காக அல்ல !!!
நன்றி.
முன்னாள் ரெலோ தோழர்கள் மற்றும் ரெலோ தோழர்கள் சார்பில்.
முன்னாள் ரெலோ தோழர்கள் மற்றும் ரெலோ தோழர்கள் சார்பில்.
த சோதிலிங்கம்.
14/01/2019
0784 6322 369
இக்கடித கருத்துக்களை ஆதரிக்கும் ரெலோ தோழர்கள்
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்
(UK, France, Swiss, Germany, Canada, Italy, Saudi, Qatar)
தொர்புகள்:
uktelo@gmail.com, telolondon@gmail.com
14/01/2019
0784 6322 369
இக்கடித கருத்துக்களை ஆதரிக்கும் ரெலோ தோழர்கள்
தமிழீழ விடுதலை இயக்கம்
(UK, France, Swiss, Germany, Canada, Italy, Saudi, Qatar)
தொர்புகள்:
uktelo@gmail.com, telolondon@gmail.com
Sengupta et al. (2006). “Polarity and Temporality of High-Resolution Y-Chromosome Distributions in India Identify Both Indigenous and Exogenous Expansions and Reveal Minor Genetic Influence of Central Asian Pastoralists”. The American Journal of Human Genetics 78 (2): 202–21.)
“ஒன்றிணைந்த தமிழ் சிங்கள மக்களுக்கான பொதுவான இலங்கையர் என்ற அடையாளம், இரு மொழிகள் பேசும் ஒரே இன இலங்கை மக்கள்.”
உயர்ந்த சிறந்த சிந்தனை.
1) நாம் முதன் முதலில் இந்துவாக பின் பெளத்தராகி மீண்டும் இந்துவானவர்கள்.
2) எமக்குப் பின் பெளத்தர்களாகியவர்கள். சித்தார்த்தன் எனும் புத்தனும் ஒரு இந்துவே
3) சிங்களமொழியில் 5000 மேற்பட்ட தமிழ் சொற்கள் உண்டு; சிங்களமொழிக்கு மொழிக்கடன் கொடுத்தவர்கள்.
4) நிறத்தில் கூட ஒற்றுமை கொண்டவர்கள்
5) சிங்களவர்கள் வாழும் பலபகுதிகளுக்கு தமிழில் அர்த்தம் உண்டு: அதற்காக அதைக்கேட்டு புதிய தமிழீழம் கோரவேண்டாம். அன்று தமிழர்களாக இருந்தவர்கள் பலர் சிங்களராக மாற்றம் பெற்றனர்.
6) புத்தவிகாரைகளும் அகழ்வுகளும் காணப்படும் இடமெல்லாம் சிங்களவர்கள்தான் வாழ்ந்தார்கள் என்று அர்த்தமாகாது. அங்கே வாழ்ந்தவர்கள் தமிழ்பெளத்தர்கள். தமிழுக்கு பெளத்தமும் சிங்கள மொழியும் கடன்பட்டுள்ளது.
7)இந்துமத்தின் பாப்பாணியத்தை எதிர்த்து உருவானதே பெளத்தம். இந்து தத்துவத்தை நிர்வாணத்துடன் நிர்வாணமாக நிறுத்திக் கொள்கிறது.
8)மொழி ஒன்றுதான் மாறுபட்டு நிற்கிறது என்று கருதினாலும் அங்கே சிங்களத்தினுள் பேதியளவு தமிழ் இருக்கிறது.
9) நிற: மத: கலை: கலாச்சார: மொழி: பேதமைகளைக் கொண்டு வெள்ளையர்களுடன் வாழ்வது மட்டுமல்ல என்னை போன்றவர்கள் குடும்பமே நடத்துகிறார்கள். ஏன் எம்மால் சிங்களருடனும் அவர்களால் எம்முடனும் இணைந்து வாழமுடியவில்லை என்பதைச் சிந்தியுங்கள். அரசியல் இலாபங்களுக்காக வளர்த்து விட்ட இனத்துவேசம் இன்றும் நாகரீகம் வளர்ந்த காலத்திலும் தொடர்கிறது என்பது வேதனைக்குரியது.
அன்புடன்
நோர்வே நக்கீரா
இனிவரும் காலங்களின் அரசியல் ரீதியான ஐக்கிய வாழ்வுக்கும், ஒட்டுமொத்த மக்களின் வளர்ச்சிக்குமான அடிப்படை விடயத்தை இந்த கட்டுரை தொட்டுச்செல்கிறது. …………….
சமாதானத்தையும், சமவுரிமை சுதந்திரத்தையும் விரும்பும் எமது மக்களோடு அனைத்து அரசியல், ஜனநாயக சக்திகளும் இணைந்து ஒன்றுபட்டு உழைக்க வேண்டும் என்று நான் அனைவரையும் அழைக்கின்றேன்! அரசியல் மக்களை பிரித்து வைக்கிறது! பொருளாதாரம் மக்களை ஒன்றிணைக்கிறது!!
கிறிஸ்த்தவர்கள் வரமுதல் இலங்கையர்கள் அனைவருக்கும் புத்தாண்டு தினம் ஒரே தினம்தான். வெள்ளையர்களின் கண்டு பிடிப்புத்தான் இந்த சிங்கள-தமிழ் புது வருஷம். இப்பொளுது உங்களின் கண்டு பிடிப்பு இந்து-பவுத்த புது வருஷம்.
இதைத்தான் அறியாமை என்பது. அதுமட்டுல்ல அரசியல்வாதிகளால் பெளத்தமும் புத்தவிகாரையும் உள்ள இடமெல்லாம் சிங்களவர்கள் வாழ்ந்தார்கள் என்று சரித்திரம் திரிக்கப்பட்டு வாக்கு வங்கிகள் நிரப்பும் வேட்டை நடத்தப்பட்டதே காரணம். சரியாகச் சரித்திரத்தை பின்நோக்கிப் பார்ப்போமானால் பெளத்தம் தமிழர்களின் சொத்து. அதை மறுதலிப்பதனூடாகத்தான் தமிழ் சிங்கள அரசியல்வாதிகள் பிரிவினையை வளர்த்து வாக்கு வங்கிகளை நிரப்பி பாராளுமன்ற ஆசனங்களில் குந்தி ஆட்சி ஓச்சினார்கள்.
மிகத்துல்லியமான உண்மைக் கருத்து தேனுப்ரியன். நன்றிகள். சிலவரியென்றாலும் மிகப்பலமான வரிகள்.
சித்திரை வருடப்பிறப்பு இலங்கை வாழ் இந்துக்களிற்கும் பெளத்தர்களிற்கும் வாரத மாமணியாய் இப்பதான் வந்ததாக ஒரு விம்பம் காட்டப்படுகிறது. இந்து வருடத்தை தமிழ்வருடமென புனைவது தமிழரிடமிருந்து இன்னொரு மத ரீதியான இனத்தை உருவாக்க உதவக்கூடும். முஸ்லீம்களை மத ரீதியான இனமாக தமிழரிடமிருந்து பிரித்து ருசி கண்ட சிங்களமல்லவா!
மதத்தின் பெயரால் நாடுகள் ஒற்றுமை படுவதென்றால். பெளத்தத்தின் பெயரில் கிழக்கு தூரகிழக்கு ஆசிய நாடுகள் ஒருநாடகவும். இஸ்லாத்தின் பெயரில் பாகிஸ்தான் தொடங்கி மேற்கு ஆபிரிக்க நாடுகள் ஒருநாடகவும். கிறிஸ்தவத்தின் பெயரில் ஐரோப்பாநாடுகள் ஒருநாடகவும். அமெரிக்கா கண்டம் அவுஸ்திரேலியா கண்டம் ஒவ்வொன்றும் ஒருநாடகவும் இருந்திருத்தல் வேண்டும். அப்படியில்லையே!
சரி மொழியின் மற்றும் மதத்தின் பெயரில் ஒரு நாடு எனில். அரபி மொழி நாடுகள் ஒருநாடகவும். ஸ்பானிய மொழி அடிப்படையில் தென்னமெரிக்க நாடுகள் ஒருநாடகவும். ஜேர்மன் மொழி அடிப்படையில் ஜேர்மனி ஓஸ்ரியா சுவிஸ் ஒருநாடகவும் வடகொரியா தென்கொரிய ஒருநாடகவும் இருந்திருத்தல் வேண்டும். அப்படியில்லையே!
ஒத்த மொழி கலாச்சாரம் முக்கியமாக ஒன்றிப்போகும் ஆழ்மனவிருப்பு இவையே ஒரு நாட்டை உருவாக்கிறது.
சிங்களவருக்கும் தமிழருக்குமான ஒன்றிப்போகும் ஆழ்மனவிருப்பு எல்லாளன் துட்டகைமுனு காலத்திலேயே இருக்கவில்லை. பத்தோடு பதினொன்றாயிருக்கும் சித்திரைபுத்தாண்டு ஒற்றுமையை கொண்டுவருமென்பது தனிப்பட்ட சிலரின் நப்பாசையாய்தானிருக்கும். நிலைக்கண்ணாடியால் சுத்திவர சுவரிடப்பட்ட அறையில் நின்று கொண்டு இருப்பவர்களிற்குத்தான் தன்னை பல நுhறு விம்பங்களாய் பார்த்த மாயையில் தன் கருத்தை பலர் கொண்டுள்ளதான பிரமை வருகிறது.
மகாவம்சத்தால் மூளைச்சலவைக்குள்ளாகி ஆரிய மமதையிலிருக்கும் படு பிற்போக்கு சிங்கள பெளத்தத்திற்கும். மதவெறியற்ற முற்போக்கு தமிழினத்திற்கும் எந்தவகையிலும் ஒத்து வாராது. ஐனநாயகத்தில் நம்பிக்கை உள்ளவர்கள். மனிதவுரிமையை மதிப்பவர்கள் ஈழத்தமிழர்களிடம் கருத்தறியும் வாக்கெடுப்பை நடத்தி அதன் படி தீர்வை தேடுவதுதான் இலங்கை வாழ் மக்களின் வாழ்கையில் நிம்மதியையும் நிறைவான வாழ்வும்தரும்.
By R. Wijewardene
What this fairly obscure DNA study does therefore is cast doubt on the creation myth central to the identity of the nation’s principle ethnic group; the legend that the Sinhalese people are the descendents of a group of marauding North Indians who arrived on the island on precisely the date of the Buddha’s death.
While the Vijaya story is understood in terms of a myth nevertheless the assumption that the ancestors of the Sinhalese arrived on this island relatively recently – 543 BC and that the Sinhalese were nevertheless the ‘first’ of the major ethnic groups to arrive on the island underlies claims of ‘ownership’ the are central to the broader ethnic conflict.
However what these genetic studies indicate is that where DNA is concerned the people of Sri Lanka, never really arrived from anywhere. This applies to both Tamils as well as Sinhalese as the study found that in genetic terms the difference between the communities was either marginal or non existent.
Local historians such as K.M. de Silva, as well as British and European archaeologists and anthropologists working half a century ago began to suggest that evidence of migration from India in and after 500BC was limited and began to find evidence to support the theory that the bulk of the population was of essentially indigenous origin.
The old legend that Vijaya displaced the island’s indigenous people chasing them into the jungles to become veddahs therefore is rather suspect. It seems rather that the descendents of the island’s indigenous pre Vijayan people include most of us on the island today. And the veddahs possibly represent a small group of indigenous people who did not become as thoroughly assimilated into the civilisations brought to the island from India.
The Tamil and Sinhala identities are both therefore the result of cultural diffusions rather than distinct racial origins.
Ultimately this genetic evidence casts doubts on established ideas regarding the origins of the nation’s major ethnic groups. However by concluding that the Sinhalese and Tamil people are effectively identical, and indigenous the study also provides a basis for unity. What distinguishes the people of this island is not genetics but only languages and religions introduced relatively recently from abroad.
While theories regarding the origins of the Sinhala and Tamil people on the island invariably lead to heated debate the ultimate objective of historical investigation should not be to propose any one view as definitively right but rather through the analysis of many considered points of view to come to a clearer version of our history. And of course to discover if we really are genetically at least still the nagas and yakshas of 14000 years ago.
இன, மத, மொழி வேறுபாடு அற்ற, சகல உயிரினங்களையும் மதித்து, சமதர்ம, நீதியான, ஊழல் அற்ற ஒரு நிர்வாக முறை வரவேண்டும் என்பது எல்லோரதும் ஆசை. இந்த ஆசைகளோடு தான் நாம் பல நூறு ஆண்டுகளை கழித்துவிட்டோம். இப்படியே எத்தனையோ சிங்கள தமிழ் புது வருடங்கள் கழிந்துவிட்டன. ஆனால் மனிதர்கள் மாறவில்லை மனங்கள் மாறவில்லை அழிவுகள் நிற்கவில்லை.